Cầu trượt cho bé ccomo y1223 giá rẻ tại tp hcm

Cầu trượt trẻ em mini giá rẻ  y1223 tại tp hcm là sản phẩm được đưa ra từ cuối năng ngoái với những dòng máy hiên nay để đem lại những tính năng cần thiết về loại sản phảm hiện nay của các vấn đề hiện nay của các ông bố và các bà mẹ khi lựa chọn đồ chơi cho bé. Để đem lại những hoạt động cần thiết về những đồ chơi kèm theo cho những hoạt động của bé.

Thông tin về cầu trượt giá rẻ y1223:
- Mã sản phẩm: Y1223
- Xuất sứ: Hàn Quốc
- Thương hiệu: BBT Global
- Chức năng(4 trong 1): trượt, leo cầu thang, xích đu và bóng rổ
- Kích thước: 165x126x122cm (DxRxC)
- Chất liệu: nhựa cao cấp chắc chắn, không độc hại.
- Độ tuổi: cho trẻ từ 2 - 12 tuổi

Tính năng và ưu điểm của những sản phẩm cầu tuột y1223:
-  Để có thể đem lại cho bé những thiết kế độc đáo nhất hiện nay để có thẻ dùng một các tốt nhất hiên nay của dòng sản phẩm.
- Dễ dàng di chuyển và những hoạt động để có thể đem đi nhiều nơi và những hoạt động cho bé để đem lại cho bạn một món đồ chơi thuận lợi nhất.
- Nhiều giá thành và màu sắc cho bạn lựa chọn với những hình thù khác nhau cho sự đa dạng lựa chọn cần thiết của dòng sản phẩm hiện nay.
- Một trong những thông tin cần thiết về các vấn đề của những thông tin cần thiết về các sản phảm về tính năng đa dạng đồ chơi cho bé với mọi người xung quanh
- Tăng khả năng vận động và khả năng của những vấn đề cần thiết hiện nay của các hình ảnh và các phản ứng khi chơi với những vậy dụng sáng tạo và linh hoạt.
Liên hệ mua hàng: Thế giới đồ chơi trẻ em BABY PLAZA
Địa chỉ: 27/2 Phạm Văn Hai, P1, Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: (08) 3846 1640 - 08 3991 9540

Comments

Popular posts from this blog

Có nên mua đồ chơi cho bé chơi hay không, mua loại nào tốt nhất

Cầu trượt cho bé C50211 chính hãng

Cầu trượt 5 in 1 Y1226